Hướng dẫn khắc phục lỗi in hóa đơn sau khi cập nhật Windows

Đăng bởi ngoancmcc
Tháng 7,
15/07/2022

Khi máy in của gian hàng đã kết nối trực tiếp với máy tính qua cổng usb đã cài đặt driver thành công nhưng vẫn không in được. Vấn đề có thể do kết nối máy in đã bị nhảy cổng (port) kết nối. Bạn có thể kiểm tra nhanh bằng các thao tác đơn giản sau:

1. Trên khay công cụ góc trái máy tính -> tìm kiếm biểu tượng máy in

2. Kích chuột phải chọn tên máy in

3. Màn hình máy in hiện lên, bạn kích chọn Printer:

Với tài khoản admin trên máy tính, bạn chọn Properties

Với tài khoản người dùng bị giới hạn quyền, bạn chọn Open As Administrator. Tiếp tục chọn lại Printer và chọn Properties

4. Bạn kích chọn tab Port và tích vào cổng USB -> chọn Apply

Trường hợp máy in có nhiều cổng USB, bạn nên chọn cổng nào đang trống, không có máy in nào sau đó nhấn Apply.

Trường hợp có nhiều cổng USB đang trống, bạn chọn lần lượt các cổng máy in trống, kích Apply, đến khi nào máy in ra giấy thì dừng lại và nhấn OK.

5. Nếu đã chọn đúng cổng (port), máy in sẽ tự động chạy lệnh in

Trường hợp đã thao tác như hướng dẫn nhưng máy in vẫn chưa in được, Quý khách vui lòng liên hệ 0907 625 645 để được hỗ trợ.

 

Máy in hóa đơn phổ biến nhất

Chỉ với 890.000 đồng tại Mũi Cà Mau

Viết bình luận của bạn:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *